Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt trọn đời – Có dịch vụ này hay không?

Đôi mắt một mí là đặc điểm nổi bật mang tính di truyền của hầu hết người Việt Nam. Tuy nhiên, với khao khát hướng đến cái đẹp chuẩn mực, nhiều người đã sử dụng đến các biện pháp thẩm mỹ mắt. Hiện nay, đang rộ lên xu hướng bấm mí mắt trọn đời được nhiều bạn quan tâm. Vậy có dịch vụ này hay không?
Bấm mí mắt trọn đời đang được một số trung tâm thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ. Điểm chung của những cơ sở này là cam kết sẽ đảm bảo đường mí sẽ tồn tại mãi sau khi thực hiện dịch vụ bấm mí mắt trọn đời. Nhưng sự thật như thế nào? Để đi tìm câu trả lời trước tiên cần hiểu đúng bản chất của bấm mí mắt.
Bấm mí mắt là gì?
Là một thủ thuật đơn giản và an toàn giúp cho đem lại đôi mắt hai mí to tròn cho bạn. Cơ chế tạo mí đôi của kỹ thuật này dựa trên việc luồn chỉ sinh học dưới vùng da mắt, từ đó hình thành mối liên kết giữa cơ nâng mi và da mí trên hay sụn mí. Như vậy, có thể thấy rằng, đường mí mắt được tạo sau khi bấm mí rất đơn giản.
Bấm mí mắt trọn đời - Có dịch vụ này hay không(1)
Quy trình bấm mí mắt

Vậy có bấm mí mắt trọn đời không?

Trên thực tế, hầu hết các lời quảng cáo về dịch vụ bấm mí mắt trọn đời là không trung thực. Bởi lẽ, với cơ chế khá đơn giản và không có xâm lấn triệt để đến các tổ chức cơ nâng mí, thật khó để bấm mí duy trì trọn đời cho dù cơ địa có thích hợp đến đâu. Vậy chúng tôi xin khẳng định không hề có chuyện bấm mí mắt trọn đời như những điều hoa mỹ được một số trung tâm thổi phồng, thêu dệt.

Làm sao để có mắt hai mí lâu dài?

Tuy nhiên, những bạn bẩm sinh một mí hoặc muốn cải thiện tình trạng mắt chưa thật sự có hai mí đẹp, đừng quá lo lắng. Bởi vì, bấm mí không phải là cách duy nhất để tạo mắt hai mí. Hiện nay, giải pháp lâu dài để có được một đường mí đôi sắc sảo, tự nhiên, được nhiều người lựa chọn, chính là cắt mí mắt.
Bấm mí mắt trọn đời - Có dịch vụ này hay không(2)
Đôi mắt đẹp nhờ bấm mí mắt
Cắt mí mắt là một phẫu thuật thẩm mỹ mắt không quá phức tạp và có độ an toàn cao. Mặc dù bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ theo mí mắt để loại bỏ các tổ chức da, cơ mỡ thừa, kỹ thuật này luôn cố gắng hạn chế xâm lấn. Hơn nữa, chỉ thẩm mỹ sinh học được sử dụng để đóng vết mổ và tạo nên đường nếp gấp mí trên vùng da mắt trên. Nhờ vậy, đôi mắt hai mí sau khi cắt mí mắt sẽ sinh động tự nhiên chứ không hề vô hồn, khô cứng.

Những ưu điểm của cắt mí mắt

– An toàn không gây đau đớn
– Không để lại sẹo
– Thời gian phẫu thuật nhanh chóng
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Kết quả lâu dài
– Đường mí mắt tự nhiên, tinh tế
Bấm mí mắt vẫn là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn có được một đôi mắt hai mí đẹp. Tuy nhiên, cắt mí mắt là một quyết định tốt hơn nếu như bạn muốn kết quả duy trì dài lâu. Bởi vì mặc dù được quảng bá rầm rộ bởi một số trung tâm thẩm mỹ. Dịch vụ bấm mí mắt trọn đời chỉ là một chiêu trò nhằm thu hút khách hàng chứ không thật sự hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét