Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chỉnh mắt xếch ở đâu hiệu quả?

Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất thưa bác sĩ? Tôi có đôi mắt xếch trông khá dữ dằn và không gây được thiện cảm cho người khác. Điều này làm cho tôi thấy tự ti và mặc cảm. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Tú Anh – Đồng Nai).
Trả lời:
Bạn Tú Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất?

Mắt xếch là đôi mắt có đặc điểm đuôi mắt chếch ngược lên gần sát chân mày, khiến khuôn mặt trông sắc sảo và ít gây được thiện cảm cho người đối diện. Mắt xếch nhỏ hẹp và không rõ mí, chỉ có bề dài mà không có bề rộng. Với các đặc điểm như vậy, mắt xếch chưa bao giờ nằm trong tiêu chuẩn các đẹp của người Việt. Bên cạnh đó, các quan niệm xưa cũ cho rằng mắt xếch là người xấu tính, gian trá và không may mắn, điều này làm cho những người sở hữu cảm thấy tự ti và mặc cảm. Vì thế, nhiều người thường băn khoăn chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất?
Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất? 1
Đôi mắt xếch là nhược điểm cần loại bỏ
Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp chữa sụp mí mắt tiên tiến và hiện đại. Đây là thủ thuật thẩm mỹ tổng hợp của 3 kỹ thuật cắt mắt, tạo góc mắt trong và tạo góc mắt ngoài. Sau khi thăm khám tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
Phương pháp này là kỹ thuật an toàn và mang lại hiệu quả cao, nó không gây nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ. Các thao tác này chỉ tác động ngoài vùng da mí mắt nên không gây ảnh hưởng tới mắt hoặc thị lực.
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mắt xếch và đưa ra giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Đầu tiên, tiến hành cắt mắt trên, bác sĩ bóc tách da thừa và bọng mỡ theo lượng nhất định, sau đó tạo nếp mí mới và khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ, bạn sẽ không cần phải lo lắng cắt mắt 2 mí có đau không vì bác sĩ sẽ khâu thật khéo léo và tỉ mỉ để không có sẹo xấu sau khi thẩm mỹ.
Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất? 2
Thao tác mở rộng góc mắt ngoài hạ đuôi mắt xếch
Trong trường hợp đôi mắt bạn có khoảng cách xa nhau, bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt trong, sau đó mở góc mắt ngoài và hạ đuôi mắt bị xếch xuống vị trí cân đối so với khuôn mặt. Cuối cùng, cố định đuôi mắt vào cơ nâng ở vị trí mới cho đôi mắt đẹp tự nhiên.

Chỉnh mắt xếch ở đâu hiệu quả?

Hiện nay, Kim Hospital là địa chỉ tin cậy hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở làm đẹp đạt chuẩn. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ chỉnh hình mắt xếch, mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng.
Chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất? 3
Đội ngũ bác sĩ ưu tú của Kim Hospital
Hệ thống trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho các khách hàng sự thoải mái và an tâm.
Chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm, kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài, nhận được đánh giá cao từ phía các khách hàng là động lực để đội ngũ nhân viên Kim Hospital ngày càng cố gắng.
Mong rằng với những thông tin như trên bạn Tú Anh đã giải đáp được băn khoăn chỉnh mắt xếch bằng cách nào nhanh nhất hiện nay. Để được thăm khám kỹ lưỡng cũng như tìm được giải pháp phù hợp, bạn nên sớm tới bệnh viện Kim để các bác sĩ tư vấn và thăm khám.
Bài viết trích nguồn tại  https://thammykimlaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét