Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Đàn ông mắt xếch nói lên điều gì?

Đàn ông mắt xếch nói lên điều gì thưa bác sĩ? Sắp tới con gái tôi sẽ đưa bạn trai về ra mắt, tuy nhiên thông qua lời con gái tôi được biết bạn trai nó có đôi mắt xếch, điều này làm tôi rất băn khoăn vì xưa nay người mắt xếch không phải là tốt tính. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Hà – Vũng Tàu).
Trả lời:
Chị Thu Hà thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện chúng tôi. Băn khoăn: Đàn ông mắt xếch nói lên điều gì? của chị sẽ được giải đáp như sau:

Đàn ông mắt xếch nói lên điều gì?

Về tính cách 

Bên cạnh các băn khoăn về phương pháp bấm mí duy trì được bao lâu, thì mắt xếch là vấn đề rất được nhiều người quan tâm. Mắt xếch là đôi mắt có góc mắt hẹp, mắt nhỏ dài và có đuôi mắt chếch ngược lên gần phía lông mày. Sở hữu một đôi mắt xếch sẽ khiến cho bạn trở nên dữ dằn và sắc sảo, khó tạo được thiện cảm cho người nhìn.
Đàn ông mắt xếch không gây được thiện cảm cho người nhìn
Dù xã hội có phát triển thì những quan niệm về tướng số vẫn ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý và cuộc sống của nhiều người. Vì thế, dù muốn hay không thì đôi mắt xếch vẫn rất được nhiều người chú ý. Theo các nhà nhân tướng học, người đàn ông có đôi mắt xếch là một nam tử hán đúng nghĩa. Đây là mẫu người có tính cách mạnh mẽ, nam tính, có khả năng giao tiếp và xây dựng được các mối quan hệ trong xã hội.
Ngoài ra, những người đàn ông sở hữu đôi mắt xếch thường được cho là người thẳng tính, có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc sống gia đình, họ khá bảo thủ và độc đoán, gia trưởng.

Về đường tình duyên

Đàn ông mắt xếch thường được xem trọng bởi bản lĩnh và tính cách thẳng thắn. Tuy nhiên, về đường tình duyên, người đàn ông mắt xếch không nên lấy vợ mắt xếch. Theo tử vi, cả hai người mắt xếch có tính cách mạnh mẽ dễ gây xung đột, gia đình không yên ấm.
Để gia đình yên ấm, người đàn ông mắt xếch nên lấy vợ có đuôi mắt xệ xuống, như vậy thì sự khiếm khuyết này sẽ bổ sung cho nhau, cuộc sống gia đình sẽ thuận hòa, vui vẻ.
Ngày xưa, người đàn ông sở hữu đôi mắt xếch không ảnh hưởng tới cuộc sống, tuy nhiên hiện nay, đôi mắt xếch sẽ khiến cho gương mặt mất đi vẻ hài hòa và cân đối, vì thế khắc phục khuyết điểm này là điều cần thiết.

Chỉnh hình mắt xếch giúp mắt đẹp tự nhiên

Chỉnh hình mắt xếch là kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài, hạ đuôi mắt xuống giúp đôi mắt trở nên cân xứng với khuôn mặt. Phương pháp này có thể khắc phục hiệu quả khuyết điểm này và mang lại cho bạn diện mạo ưng ý. Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu tốt cũng được nhiều người quan tâm.
Kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả nó mang lại. Thủ thuật này chỉ tác động vào phần mô cơ bên ngoài, không ảnh hưởng tới thị lực hay các chức năng của mắt. Bác sĩ sẽ khéo léo khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không để lại sẹo, trước khi thẩm mỹ khách hàng sẽ được sát trùng và gây tê nên không có cảm giác khó chịu hay đau đớn trong khi thẩm mỹ.
Mô tả kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài
Tại bệnh viện Kim, kỹ thuật này đã được ứng dụng thành công và được các khách hàng đánh giá cao. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
Mong rằng với những thông tin như trên, chị Thu Hà đã có được đáp án cho băn khoăn của mình. Mặc dù quan niệm xưa cho rằng đôi mắt xếch  có tính cách không tốt và không gây được thiện cảm với người đối diện, tuy nhiên những điều này chưa được chứng thực. Vì thế, chị không nên đánh giá con người qua vẻ bề ngoài. Chúc chị và gia đình sức khỏe và luôn vui vẻ trong cuộc sống.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét