Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thế nào là đuôi mắt ngắn

Đuôi mắt ngắn nên làm gì thưa bác sĩ? Đôi mắt của tôi ngắn và nhỏ, trông mất cân đối với khuôn mặt nên nhìn mất thẩm mỹ. Tôi thấy tự ti và ngại ngùng với điều này. Tôi phải làm sao đây? Bác sĩ giúp tôi với ạ? (Minh Châu – Biên Hòa).
Minh Châu thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tu vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi đuôi mắt ngắn nên làm gì chúng tôi xin trả lời như sau:

Đuôi mắt ngắn nên làm gì?

Không chỉ riêng bạn Minh Châu, chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim nhận được rất nhiều băn khoăn xoay quanh vấn đề đuôi mắt ngắn nên làm gì.
Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng phương pháp tạo khóe mắt ngoài. Mở rộng góc mắt ngoài là phương pháp giúp thay đổi chiều dài đôi mắt nhờ vào việc tác động ở phần khóe mắt, nhờ đó chiều dài của đôi mắt được cải thiện. Là phương pháp bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc, đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và kết quả đạt được, kỹ thuật này cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục khuyết điểm, làm đẹp cho đôi mắt của mình.
Đuôi mắt ngắn nên làm gì? 1
Mô phỏng kỹ thuật mở rộng khóe mắt ngoài
Phương pháp này mang lại cho bạn đôi mắt to tròn hơn, đuôi mắt dài và khuôn mặt sẽ trông cân đối và hài hòa hơn hẳn. Mắt sau khi thẩm mỹ sẽ nhanh hồi phục và không để lại sẹo. Sau 1 – 3 tháng tùy vào cơ địa và quá trình chăm sóc, mắt sẽ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Quy trình thực hiện mở rộng góc mắt ngoài

Quy trình phẫu thuật góc mắt ngoài diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng với đội ngũ bác sĩ giỏi và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Quy trình thẩm mỹ diễn ra theo đúng 5 bước như sau:
Đuôi mắt ngắn nên làm gì? 2
Quy trình mở rộng góc mắt ngoài tại Kim Hospital
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng, sau đó tư vấn kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Dùng bút mực chuyên dụng đánh dấu vùng da dư cần loại bỏ ở khóe mắt ngoài. Thao tác này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và nhanh chóng, chính xác hơn.
Bước 3: Sát trùng toàn bộ vùng mặt cho sạch sẽ, tránh nhiễm trùng. Gây tê giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 4: Dựa vào nếp mí đã vẽ từ trước, bác sĩ tiến hành cắt rạch và loại bỏ vùng da thừa căng ngang khóe mắt ngoài. Điều chỉnh lại độ rộng của cung mắt  sao cho phù hợp với gương mặt và đóng kín vết mổ thật khéo léo và tỉ mỉ để không bị sẹo xấu sau khi phẫu thuật.
Bước 5: Hoàn thành ca phẫu thuật nâng chân mày, điều dưỡng viên kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn. Bác sĩ cũng thăm khám và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.
Với những thông tin như trên chắc hẳn bạn Minh Châu đã hiểu hơn về công nghệ mở rộng góc mắt ngoài và có câu trả lời cho băn khoăn đuôi mắt ngắn nên làm gì. Để biết thêm thông tịn nên mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, bạn hãy tới bệnh viện Kim để được giải đáp. Chúc bạn sớm sở hữu diện mạo ưng ý và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

  • Bài viết trích nguồn tại  https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email:  info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét