Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Làm sao đưa chân mày lên cao?

Làm sao đưa chân mày lên cao thưa bác sĩ? Bước vào độ tuổi trung niên, đôi mắt tôi bị sụp mí khiến khuôn mặt già nua và xấu xí. Tôi có nghe mấy bà bạn khuyên nên đi đưa chân mày lên cao, tuy nhiên tôi chưa hiểu về kỹ thuật này. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Tuệ – Nam Định).
Trả lời:
Chị Minh Tuệ thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Làm sao đưa chân mày lên cao của chị sẽ được giải đáp như sau:

Làm sao đưa chân mày lên cao?

Mắt sụp mí khiến bạn trở nên già nua, xấu xí, không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của không mặt, nếu tình trạng sụp mí này kéo dài, thị lực của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, chữa sụp mí bằng phương pháp đưa chân mày lên cao đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hiện nay, làm sao đưa chân mày lên cao và cắt mí mắt bị hỏng được nhiều khách hàng quan tâm và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Những băn khoăn này sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
Đưa chân mày lên sao là phương pháp làm đẹp được phát minh bởi các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, kỹ thuật này được ứng dụng rộng rãi trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Phương pháp này được đánh giá rất cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại.
Sụp mí và chân mày xệ xuống khiến bạn lo lắng và buồn phiền
Thẩm mỹ đưa chân mày lên cao là kỹ thuật nhằm giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho đôi mắt cũng như toàn bộ gương mặt bằng cách đưa chân mày lên đúng vị trí ban đầu, đồng thời giúp khách hàng chữa sụp mí bằng thao tác căng da vùng trên mí mắt qua việc loại bỏ mỡ thừa và da chùng. Đây là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, phù hợp cho các khách hàng tuổi trung niên. Tuy nhiên vùng mắt khá nhạy cảm và chứa nhiều dây thần kinh quan trọng, vì thế chị nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện phương pháp này.

Quy trình thực hiện đưa chân mày lên cao

Kỹ thuật đưa chân mày lên cao tại bệnh viện Kim được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, trong phòng vô trùng tiên tiến theo 5 bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng đôi mắt của bạn, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp và giải thích rõ ràng cho khách hàng hiểu trước khi tiến hành phẫu thuật.
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết

Kiểm tra sức khỏe khách hàng bằng các xét nghiệm và thử phản ứng thuốc,… Chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật và khử trùng sạch sẽ theo quy định của Bộ Y tế. Tiếp theo bác sĩ đo vẽ và phác thảo vị trí cần đưa chân mày lên cao.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát trùng vùng mặt và gây tê tại chỗ, bước này đảm bảo bạn sẽ không bị nhiễm trùng và cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình thực hiện thẩm mỹ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ rạch một đường sát trên cung mày, đo khoảng cách cần đưa chân mày lên sau đó treo chân mày đính với phần cơ trán. Trong trường hợp mắt có quá nhiều da chùng hoặc mỡ thừa thì bác sĩ sẽ cắt bỏ, sau đó căng da cho mắt thêm tươi tắn và trẻ trung, phương pháp này có ưu điểm là duy trì hiệu quả lâu dài. Nhấn mí có hại không cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.
Mô tả quy trình đưa chân mày lên cao

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Khách hàng sẽ được đưa vào phòng hồi sức, được chiếu đèn Smalux để giảm bớt tình trạng sưng bầm. Sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và bạn sẽ được ra về trong ngày.
Đưa chân mày lên cao là phương pháp an toàn, hiệu quả dài lâu, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và tươi tắn. Mong rằng với những thông tin như trên chị Minh Tuệ đã giải đáp được băn khoăn làm sao đưa chân mày lên cao của mình. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các thiết bị y tế hỗ trợ hiện đại là địa chỉ chị không nên bỏ qua khi muốn làm đẹp.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét