Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mắt lé kim và những điều bạn nên biết

Mắt lé kim là như thế nào? Là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ hé lộ một số điều về đôi mắt lé kim và những điều bạn nên biết. Các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Mắt lé kim là gì?

Những chuyên mục tư vấn luôn nhận được những câu hỏi như: Mắt lé kim là mắt như thế nào? Cắt mí giữ được bao lâu? Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ tư vấn kịp thời cho khách hàng.
Mắt lé kim ở trẻ sơ sinh
Mắt lé kim là tình trạng hai mắt không cùng nhìn về một hướng. Tình trạng này thường gặp ở trẻ nhỏ tầm khoảng độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi và chiếm đến 40%. Mắt lé nhẹ và chỉ khi để ý mới phát hiện được khuyết điểm này. Vì vậy, nếu trẻ nhỏ đang mắc phải khuyết điểm này nếu phát hiện sớm bạn nên đưa trẻ đi thăm khám và chỉnh sửa kịp thời có thể sẽ khắc phục được.

Mắt lé kim và những điều bạn nên biết

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến mắt lé kim và những điều bạn nên biết về tình trạng này:

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt lé

+ Cận thị, viễn thị hay loạn thị nặng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mắt lé.
+ Mắt lé bẩm sinh ở trẻ em độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi chiếm đến 40%.
+ Mất sự cân bằng ở dây thần kinh mắt hay não là một trong nguyên nhân gây mắt lé.
+ Căng thẳng hay suy nhược cơ thể cũng làm mắt bị ảnh hưởng.
+ Sự bất thường các dây thần kinh với góc mắt, hốc mắt và các mô mắt.

Các phương pháp điều trị mắt lé kim

Điều trị mắt lé kim do tật khúc xạ

Điều chỉnh bằng cách đeo kính
Mắt lé kim đang ở độ lé nhẹ nên trường hợp này có thể đeo kính và điều chỉnh đúng về độ cận thị, loạn thị hay viễn thị. Ngoài ra, còn có thể khắc phục bằng các phương pháp như: xếp hình, thêu may, xâu cườm hạt,… Bằng mọi cách luyện tập cho người bệnh điều chỉnh mắt sao cho cùng về một hướng, sau đó luyện tập trên máy chỉnh quang nhằm hợp thị giữa hai mắt.

Điều trị mắt lé không do tật khúc xạ

Trường hợp mắt lé do bị đục thủy tinh thể, do sụp mí,… thì nên giải quyết luyện tạo hợp thị hai mắt sau đó mới tiếp tục điều chỉnh mắt phù hợp.
Để có thể điều chỉnh và khắc phục được khuyết điểm mắt lé kim hiệu quả và an toàn bạn nên tìm hiểu, tham khảo ý kiến người thân để lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng. Nhằm được các bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp mắt lé kim.
Bài viết trên các chuyên gia đã cung cấp một số thông tin liên quan đến tình trạng mắt lé và những điều bạn nên biết. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này và muốn được giải đáp cụ thể khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn. Bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không cũng là điều nhiều bạn băn khoăn, hãy liên hệ tới bệnh viện Kim để được giải đáp.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét