Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mắt lé có sửa được không?

Mắt lé có sửa được không thưa bác sĩ? Từ nhỏ tôi đã bị lé, nó làm mất đi thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn khiến tôi thường bị bạn bè trêu chọc và mỉa mai, điều này làm tôi rất buồn phiền. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Kim Hồng – Thanh Hóa).
Bác sĩ trả lời:
Bạn Kim Hồng thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Mắt lé có sửa được không của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Mắt lé và những thông tin cần biết

Mắt lé hay còn gọi là mắt lác, đây là một bệnh lý của mắt khá phổ biến hiện nay. Biểu hiện của mắt lé là tình trạng hai mắt không nhìn về một phía. Mắt lé có thể lệch bên trong hoặc bên ngoài. Mắt lé có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, chủ yếu là do sự thiếu cân bằng của não kết hợp với mắt hoặc do các dây thần kinh của mắt biến đổi bất thường.
Mắt lé có sửa được không? 1
Mắt lé nên được điều trị càng sớm càng tốt
Đôi mắt kém xinh, không hài hòa với khuôn mặt khiến bạn trở nên ngại ngùng và tự ti khi giao tiếp với người khác. Không chỉ vậy, mắt lé còn là một bệnh lý nguy hiểm, thị lực bị suy giảm bởi song thị và nhược thị, người mắc phải sẽ không phân định được khoảng cách và chiều sâu của vật. Nâng chân mày là gì cũng rất được nhiều người quan tâm.

Mắt lé có sửa được không?

Nhiều khách hàng lo lắng mắt lé có sửa được không dẫn tới tâm lý bất ổn, làm cho bệnh tình ngày càng xấu đi, thậm chí đẩy nhanh biến chứng. Vì thế, khi phát hiện mắt lé, bạn nên tới ngay bệnh viện càng sớm càng tốt để các bác sĩ đưa ra phương pháp chữa trị.
Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chữa mắt lé không còn là điều quá khó khăn. Tùy vào cấp độ nặng nhẹ của mắt mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Đối với các trường hợp lé nhẹ, bạn có thể tập các bài trị liệu dưới sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng.
Mắt lé có sửa được không? 2
Người bệnh có thể cải thiện mắt lé bằng các bài tập mắt đơn giản
Với các trường hợp nặng, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chỉnh lệch trục nhãn cầu cho mắt. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên bạn nên tìm một trung tâm nhãn khoa uy tín để thực hiện.
Các phương pháp chữa mắt lé như trên có thể khắc phục được tình trạng mắt lé nhưng chưa mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp. Vì vậy, công nghệ thẩm mỹ mắt to ra đời nhằm cải thiện tình trạng mắt lé và mang lại cho bạn đôi mắt to tròn xinh đẹp. Kim Hospital là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ này và được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá cao.

Ưu điểm của phẫu thuật mắt lé

– Mang lại tính thẩm mỹ cao cho khuôn mặt. Đôi mắt to tròn và cân đối.
– Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được sát trùng và gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu trong khi thẩm mỹ.
– Thời gian tiến hành chỉ trong khoảng 30 – 45 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
– Thẩm mỹ chỉ tác động vào các mô cơ bên ngoài, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới thị lực, tới các chức năng của mắt.
Với những thông tin như trên chắc hẳn bạn Hồng đã tìm được đáp án cho băn khoăn mắt lé có sửa được không của mình. Mắt lé được xem là biểu hiện nguy hiểm của mắt, vì thế chúng tôi khuyên bạn nên tới ngay cơ sở nhãn khoa uy tín để thăm khám. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về phẫu thuật bọng mắt dưới, vui lòng liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của bệnh viện để được tư vấn.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét