Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mắt nhỏ nên mở khóe mắt hay không?

Mắt nhỏ nên mở khóe mắt hay không thưa bác sĩ? Đôi mắt của tôi hơi nhỏ và ngắn so với khuôn mặt, vì vậy khi nhìn vào trông mất thẩm mỹ. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Hồng Hạ – Hải Phòng).
Trả lời:
Bạn Hồng Hạ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Mắt nhỏ nên mở khóe mắt hay không? của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Mở khóe mắt là gì?

Mở khóe mắt là dịch vụ thẩm mỹ rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng mắt nhỏ, khóe mắt hẹp, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn như ý muốn. Phương pháp này bắt nguồn từ Hàn Quốc, được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại.
Mô tả phương pháp mở khóe mắt
Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tác động vào phần khóe mắt của bạn, cắt bỏ phần da thừa căng ngang khóe mắt, cân chỉnh lại cho phù hợp với gương mặt, sau thẩm mỹ đôi mắt bạn sẽ trở nên to tròn và xinh đẹp.
Hiện nay, có hai phương pháp là mở khóe mắt trong và mở khóe mắt ngoài. Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mắt của bạn, từ đó lựa chọn nên phương pháp phù hợp với bạn nhất.

Mắt nhỏ nên mở khóe mắt hay không?

Thông thường, đôi mắt của người châu Á thường có góc mắt nhỏ và hẹp, ngang. Mí mắt trên thường không không xếp bởi không có cơ nâng mi xuyên qua cơ vòng mắt đến sát dưới da mắt mà chỉ có các mô liên kết lỏng lẻo. Sụn mi nhỏ và hẹp hình thành các nếp rẻ quạt khiến đôi mắt thêm nhỏ hơn. Cắt mí bao lâu thì tự nhiên nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.
Ở khóe mắt của mỗi người ai cũng có nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt càng lớn thì càng làm mắt bị thu hẹp và gây ảnh hưởng tới tầm nhìn. Khuôn mặt bạn cũng trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống khi sở hữu đôi mắt này. Nhiều bạn trẻ thường băn khoăn có nên mở khóe mắt hay không, trường hợp của bạn Hồng Hạ, chúng tôi khuyên bạn nên mở rộng khóe mắt để mắt trở nên to tròn và xinh đẹp hơn.

Ưu điểm của phương pháp mở rộng khóe mắt

– Mang lại đôi mắt to tròn và xinh đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì dài lâu.
– Phẫu thuật được tiến hành trong thời gian ngắn, không để lại sẹo và không gây đau đớn.
– Phương pháp này chỉ tác động vào các mô cơ bên ngoài, vì thế không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực hay các chức năng của đôi mắt.
– Sau phẫu thuật sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng, do đó khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong các hoạt động hàng ngày.
Ưu điểm của phương pháp mở khóe mắt
Mắt là một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương, là nơi chứa nhiều dây thần kinh quan trọng, vì thế bạn nên cẩn trọng trong khâu lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi để có thể có được kết quả cao nhất.
Mong rằng với những thông tin như trên bạn Hồng Hạ đã tìm được cho mình câu trả lời cho vấn đề mắt nhỏ nên mở khóe mắt hay không. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được tư vấn. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ uy tín cùng công nghệ máy móc hiện đại sẽ mang lại cho bạn kết quả hài lòng.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét