Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Kỹ thuật chỉnh hình mắt xếch là thế nào?

Chỉnh hình mắt xếch là thế nào thưa bác sĩ? Tôi có đôi mắt xếch ngược lên khiến khuôn mặt trông dữ dằn và kém duyên. Tuy nhiên tôi vẫn còn rất băn khoăn. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Tuệ Anh – Quảng Nam).
Trả lời:
Bạn Tuệ Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Chỉnh hình mắt xếch là thế nào? của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Thẩm mỹ chỉnh hình mắt xếch là thế nào?

Đôi mắt xếch là đôi mắt nhỏ hẹp, không cân đối, được xem là một khuyết điểm lớn trên gương mặt. Mắt xếch là đôi mắt có bề ngang nhỏ hẹp, đuôi mắt chếch lên cao gần phía lông mày tạo cảm giác dữ dằn, không tạo được thiện cảm với mọi người.
Mắt xếch khiến khuôn mặt bạn trông dữ dằn hơn
Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do yếu tố bẩm sinh, di truyền gây nên. Việc này không chỉ làm cho bạn mất đi vẻ thẩm mỹ mà còn làm bạn trở nên ngại ngùng và tự ti khi tiếp xúc với người khác. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến phương pháp chỉnh hình mắt xếch là thế nào?
Chỉnh hình mắt xếch là phương pháp hạ đuôi mắt xuống và điều chỉnh góc mắt sao cho cân đối với khuôn mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn loại bỏ phần da thừa căng ngang khóe mắt giúp đôi mắt to tròn hơn. Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mắt xếch của bạn, từ đó đưa ra phương pháp điều chỉnh phù hợp. Kỹ thuật này được áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, những người có đôi mắt xếch bẩm sinh. Nhấn mí Hàn Quốc được bao lâu cũng được nhiều người băn khoăn.

Quy trình chỉnh hình mắt xếch là thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám kỹ càng và nắm rõ phương pháp chỉnh hình mắt xếch của bác sĩ. Đồng thời kiểm tra các bệnh lý và thử phản ứng thuốc, xét nghiệm máu,… trước khi vào phòng mổ.
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Khách hàng nữ đang trong thời kỳ mang thai, thời kỳ kinh nguyệt sẽ không được thực hiện phẫu thuật.

Bước 2: Xác định vị trí phẫu thuật

Sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ y khoa để đo vẽ và đánh dấu các vị trí thực hiện phẫu thuật. Thao tác này sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ chỉnh hình mắt xếch diễn ra an toàn và đạt độ chính xác cao.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Để bạn không bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Thực hiện chỉnh hình mắt xếch

Bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật như cắt mí, tạo khóe mắt trong và tạo khóe mắt ngoài để cải thiện chiều dài và chiều rộng của đôi mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không để lại sẹo.
Mở rộng góc mắt ngoài, hạ đuôi mắt xuống cho đôi mắt phù hợp với khuôn mặt

Bước 5: Chăm sóc sau thẩm mỹ

Khách hàng sẽ được chuyển vào phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi, sau đó y tá sẽ chiếu đèn Smalux để mắt bạn nhanh hồi phục và giảm sưng viêm. Khoảng 1 giờ sau, bạn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
Qua những thông tin như trên, chắc hẳn bạn Tuệ Anh đã giải đáp được băn khoăn chỉnh hình mắt xếch là thế nào của mình. Bạn nên nhanh chóng tới bệnh viện Kim để các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài để được tư vấn trực tiếp.
  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com
  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
  • Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét