Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ, vốn sở hữu đôi mắt một mí lại khá nhỏ nên em muốn đi thẩm mỹ để tạo mí cho mắt và giúp mắt đẹp hơn. Nghe bạn bè bảo nhau hiện nay có phương pháp bấm mí Dove Eyes rất hiệu quả lại dễ thực hiện nên em cũng muốn áp dụng phương pháp này. Vậy cho em hỏi bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. (Bích Vân, Gia Lai)
Bác sĩ tư vấn:
Bích Vân thân mến!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Trong các bộ phận tổng quan bên ngoài, đôi mắt là quan trọng nhất và nó cũng chính là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Vì vậy, làm mắt đẹp hơn là điều cần thiết để cải thiện thẩm mỹ cũng như giúp chúng ta tự tin hơn. Và bấm mí chính là một trong những kỹ thuật tạo mí, giúp mắt đẹp hơn đơn giản được nhiều người ưa chuộng. Vậy bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không? Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí Dove Eyes là gì?

Bấm mí Dove Eyes hay bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Kỹ thuật này khá đơn giản, không cần cắt rạch hay bóc tách, bác sĩ chỉ sử dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo nếp mí mới bằng cách cố định chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí.
Bấm mí Dove Eyes là gì 1
Bấm mí Dove Eyes là gì?
Phương pháp này phù hợp cho mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, không rõ mí; hai mí không đều nhau, mắt ít da chùng và mỡ thừa… Đây là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, trẻ trung với nếp mí cân đối, rõ ràng.

Bấm mí Dove Eyes có nguy hiểm không?

Như đã nói, bấm mí Dove Eyes không tiến hành phẫu thuật nghĩa là không có sự đụng chạm dao kéo. Bác sĩ tạo nếp mí chỉ với một thủ thuật nhỏ và thực hiện trong khoảng thời gian ngắn. Vậy bấm mí Dove Eyes có nguy hiểm không?

Kỹ thuật an toàn, hạn chế xâm lấn

Bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật nhỏ, không cắt rạch hay bóc tách lại tiến hành sau gây tê nên không đau, không sưng bầm. Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng trên vùng mí không xâm lấn các vùng mô lân cận, không gây ảnh hưởng đến niêm mạc hay thị lực.

Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả

Quy trình bấm mí Dove Eyes khá đơn giản nên được thực hiện nhanh chóng trong khoảng từ 15-20 phút. Chỉ một lần thực hiện đã tạo được nếp mí cân đối, tự nhiên giúp bạn sở hữu đôi mắt bồ câu cuốn hút hơn, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không 2
Sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn luôn là ước mơ của mọi cô gái

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Kết thúc quá trình bấm mí Dove Eyes, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không gián đoạn công việc.
Bấm mí Dove Eyes nếu áp dụng đúng quy trình, thực hiện ở nơi đủ điều kiện thì sẽ không có nguy hiểm hay để lại bất cứ biến chứng gì. Vì vậy, để đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ được tốt nhất bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ để làm đẹp.

Quy trình bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi vững chắc hơn nên có thể giữ nếp mí được lâu dài, tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.Tại Kim Hospital, toàn bộ quá trình bấm mí diễn ra trong phòng vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt của khách hàng. Dựa vào kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.
Bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không 3
Bác sĩ thăm khám, kiểm tra mắt khách hàng để tư vấn phương pháp phù hợp

Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng mắt

Khách hàng sau khi đã kiểm tra sức khỏe tổng quát sẽ được bác sĩ sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt. Điều này nhằm đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, giúp khách hàng không chịu bất cứ đau đớn nào.

Bước 3: Xác định những vị trí bấm mí

Dựa trên kết quả có được và kinh nghiệm của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí thực hiện bấm mí. Điều này đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, hài hòa với những đường nét trên gương mặt.
Bước 4: Tiến hành bấm mí Dove Eyes
Dựa vào những vị trí đã xác định từ trước, bác sĩ tiến hành luồn chỉ để tạo nếp mí. Chỉ được luồn liên tục từ sụn mi xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng.
Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí
Kết thúc quá trình bấm mí Dove Eyes, bạn có thể ra về ngay mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc theo toa và tái khám đúng hẹn.
Bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không 4
Kiêng những thực phẩm gây ngứa ngáy, mưng mủ hoặc tạo sẹo để mắt mau hồi phục
Với những thông tin trên, bạn có thể có câu trả lời cho thắc mắc: “Bấm mí Dove Eyes là gì? Có nguy hiểm không”” và có sự lựa chọn làm đẹp đúng đắn. Tuy nhiên, muốn có kết quả thẩm mỹ an toàn, chất lượng bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định làm đẹp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét