Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bí mật thành công của nâng mí mắt không phẫu thu

Một trong những cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng mí mắt không phẫu thuật. Phương pháp này không chỉ khắc phục những khuyết điểm của mắt mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Vậy thực hư phương pháp này là như thế nào, có những ưu điểm gì ? Cùng Kim Hospital tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết sau.

Như thế nào là nâng mí mắt không phẫu thuật?

Nâng mí mắt không phẫu thuật hay còn gọi là nhấn mí mắt đây là kỹ thuật tạo mí cho mắt đơn giản nhất hiện nay. Nâng mí mắt không phẫu thuật là một kỹ thuật khá đơn giản, bác sĩ xác định những điểm nhấn, dùng chỉ thẩm mỹ để cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí. Nếp mí mới được hình thành dựa trên chuỗi liên kết bền vững đó, cân đối, tự nhiên.
Bí mật thành công của nâng mí mắt không phẫu thuật 1
Khách hàng trước và sau khi nâng mí mắt không phẫu thuật
Nâng mí mắt không phẫu thuật áp dụng trong những trường hợp như:
+ Mắt một mí, mí lót.
+ Mắt không rõ mí, hai mí không đều nhau.
+ Mắt trẻ, mắt sụp mí không có da chùng và mỡ thừa.
Ngoài ra, những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn, rõ mí hơn đều có thể áp dụng phương pháp này.

Quy trình nâng mí mắt không phẫu thuật

Nâng mí mắt không phẫu thuật tuy là một kỹ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề và thực hiện đúng quy trình để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn phương pháp

Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt của khách hàng rồi tư vấn phương pháp phù hợp. Đây là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng, đòi hỏi bác sĩ phải xác định chính xác khuyết điểm mắt để lựa chọn đúng phương pháp thẩm mỹ.
Bí mật thành công của nâng mí mắt không phẫu thuật 2
Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng để tư vấn phương pháp phù hợp

Bước 2: Vệ sinh mắt và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn nhằm hạn chế đến mức thấp nhất viêm nhiễm sau khi nâng mí mắt. Sau đó 15 phút, bác sĩ thực hiện gây tê nhẹ trên vùng mí nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Xác định những điểm nhấn

Bác sĩ đo, vẽ để xác định những vị trí cần luồn chỉ đồng thời định hình nếp mí mới. Điều này đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho nếp mí mới cân đối, hài hòa.

Bước 4: Thực hiện nâng mí mắt

Dựa vào những điểm nhấn đã xác định từ trước, bác sĩ dùng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng và tiến hành luồn chỉ. Chỉ được luồn từ sụn mi xuyên qua cơ nâng mi rồi cố định vào da mí để hình thành nếp mí mới.
Bí mật thành công của nâng mí mắt không phẫu thuật 3
Bác sĩ luồn chỉ để tạo nếp mí mới

Bước 5: Chăm sóc sau nâng mí mắt

Kết thúc quá trình nâng mí mắt, bạn sẽ được bác sĩ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng.

Ưu điểm nâng mí mắt không phẫu thuật

Nếu lo lắng “nâng mí mắt không phẫu thuật có an toàn không?” hay “nhấn mí mắt Hàn Quốc có đau không?” thì bạn có thể yên tâm bởi phương pháp này có những ưu điểm nổi trội như:
+ Kỹ thuật an toàn, không cắt rạch, không bóc tách lại thực hiện sau gây tê nên không đau đớn, không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng niêm mạc hay thị lực.
+ Thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
+ Áp dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn, không để lại biến chứng.
+ Tạo nếp mí hằn sâu, tự nhiên giúp mở rộng mắt, cải thiện thị lực đáng kể.
Bí mật thành công của nâng mí mắt không phẫu thuật 4
Nhiều ngôi sao cũng đã áp dụng phương pháp nâng mí mắt không phẫu thuật để trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn
Chính vì vậy, nâng mí mắt không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Đây là giải pháp tối ưu cho những ai muốn làm đẹp cho mắt mà lo ngại phẫu thuật. Không chỉ riêng những người bình thường mà còn có rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ đã áp dụng phương pháp này để làm đẹp mình hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp như: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Quỳnh Nga…
Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp nâng mí mắt không phẫu thuật để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút mà mình hằng mơ ước. Chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và bác sĩ có tay nghề thì giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét