Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, đôi mắt có khá nhiều bọng mỡ và da chùng làm tôi rất khó chịu bởi nó khiến gương mặt tôi trở nên già nua, thiếu sức sống. Tôi được biết hiện có phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng này nhưng băn khoăn không biết có nên nâng chân mày không? Trong khi còn phân vân bạn bè khuyên tôi lấy bọng mỡ sẽ hiệu quả hơn. Vậy lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn. (Như Ý, Lâm Đồng)
Bác sĩ tư vấn:
Như Ý thân mến!
Xin cảm ơn bạn đã có sự tin tưởng khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Càng lớn tuổi quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh hơn khiến cho vùng da quanh mắt mất đi độ đàn hồi làm xuất hiện bọng mỡ và da chùng. Điều này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn khiến chị em thiếu tự tin về mình nhất là trong việc giao tiếp. Để giúp Như Ý cùng những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này hiểu rõ hơn về “Phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phương pháp lấy mỡ mí mắt là gì?

Lấy mỡ mí mắt hay cắt bọng mỡ mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí trên (cắt mỡ mí mắt trên) hoặc dưới (cắt mỡ mí mắt dưới), từ đó khéo léo bóc tách và loại bỏ mỡ thừa đồng thời điều chỉnh mí mắt cho cân đối, hài hòa.
Phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền 1
Sự thay đổi của khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt
Phương pháp này loại bỏ hiệu quả mỡ thừa và da chùng giúp đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn trước. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn, nhất là những người ở độ tuổi trung niên khi mắt bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa.

Quy trình lấy mỡ mí mắt

Lấy mỡ mí mắt thực chất là một cuộc tiểu phẫu, quy trình khá đơn giản, kỹ thuật an toàn nên diễn ra nhanh chóng trong vòng 30-45 phút. Cũng như thẩm mỹ nhấn mí mắt, quá trình lấy mỡ mí mắt cũng được thực hiện trong phòng vô trùng nhằm đảm bảo an toàn cho khách ahngf.

Bước 1: Xác định tình trạng và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt của khách hàng. Dựa vào những thông tin thu được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê

Vùng mí mắt của khách hàng sẽ được sát khuẩn để tránh tình trạng viêm nhiễm hậu phẫu. Sau 15 phút, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ vùng mí nhằm quá trình lấy mỡ mí mắt mắt diễn ra nhanh chóng cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
Phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền 2
Khách hàng được gây tê để không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện

Bước 3: Đo, vẽ và xác định vị trí cắt rạch

Dựa trên tình trạng mắt của khách hàng bác sĩ sẽ đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần tác động cắt rạch. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý.

Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

Bác sĩ rạch một đường nhỏ sát đường mí rồi bóc tách và loại bỏ bọng mỡ thừa và da chùng. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình lấy mỡ mí mắt, giúp loại bỏ hiệu quả mỡ thừa đồng thời trẻ hóa đôi mắt.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Sau đó, bạn có thể ra về mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Sau khi tìm hiểu về phương pháp, kỹ thuật thực hiện và địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì ngoài "cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền?", “Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?” chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức chi phí lấy mỡ mí mắt khác nhau phụ thuộc vào những yếu tố như: tay nghề bác sĩ, trang bị máy móc, cơ sở hạ tầng, công nghệ áp dụng… của cơ sở đó.
Phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền 3
Lấy mỡ mí mắt mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, đầy sức sống
Tại Kim Hospital, khách hàng sau khi được thăm khám, tư vấn phương pháp và đưa ra phác đồ điều trị khi đó mới xác định chính xác chi phí lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ lấy mỡ mí mắt kết hợp với các dịch vụ khác tại Kim Hospital dưới đây.
Dịch vụ Bảng giá
Lấy mỡ mí mắt + Cắt da thừa mí15.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt + Cắt da thừa mí + Treo cơ đuôi mắt20.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt dưới (lần 2)12.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt nội soi10.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt + Da thừa mí dưới12.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt + Da thừa mí dưới (lần 2)12.000.000 VN
Từ những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: “Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?” và đưa ra lựa chọn làm đẹp phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả làm đẹp tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét