Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không

Thưa bác sĩ, gương mặt em khá tròn nhưng đôi mắt lại nhỏ nên nhìn không được cân đối. Em muốn nhờ cậy thẩm mỹ để mở rộng mắt đồng thời giúp mắt đẹp hơn. Nhưng em rất sợ sẽ để lại những biến chứng nên còn băn khoăn không biết thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Cảm ơn bác sĩ tư vấn. (Quỳnh An, Quảng Ngãi)
Bác sĩ tư vấn:
Quỳnh An thân mến!
Rất vui khi bạn đã có sự tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Để lại sẹo hay những biến chứng chính là mối lo ngại lớn nhất của bất cứ ai khi quyết định nhờ cậy thẩm mỹ để giúp mình đẹp hơn. Vì vậy không chỉ riêng bạn mà còn có rất nhiều người thắc mắc: “Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?”. Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Phương pháp này là sự tổng hợp của 3 kỹ thuật thẩm mỹ mắt chính: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Tùy vào hình dáng mắt, các bác sĩ sẽ kết hợp các kỹ thuật này với việc bóc tách và loại bỏ da chùng để mở rộng mắt cả về chiều rộng lẫn chiều dài.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không 1
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to giúp mở rộng mắt cả về chiều rộng lẫn chiều dài
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được áp dụng cho cả nam và nữ đủ 18 tuổi trở lên mà mắt có những khuyết điểm như: mắt nhỏ hẹp, mắt ngắn, đuôi mắt chếch lên hoặc cụp xuống…

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

An toàn chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người khi tìm đến bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào, với thẩm mỹ mắt thì vấn đề an toàn càng được chú trọng. Vì vậy, cũng như thắc mắc: “Nhấn mí mắt có đau không?”, “Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?” cũng chính là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi khách hàng tìm đến với dịch vụ này.
Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ mắt đánh giá, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

Can thiệp xâm lấn tối thiểu

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật can thiệp tác động vào vùng cơ và bên ngoài mi mắt không xâm lấn các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng đến niêm mạc hay thị lực.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không 2
Sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút luôn là ước mơ của mọi cô gái

Không đau, không để lại sẹo

Kỹ thuật đơn giản lại thực hiện sau gây tê, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, không sưng bầm. Vết mổ nhỏ, sát khóe mắt lại được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.

Nhanh hồi phục, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Do vết mổ nhỏ, ít xâm lấn nên sau một tuần mắt dần hồi phục. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không gián đoạn công việc.
Trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp thực hiện và cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp. Bạn cũng nên phối hợp với bác sĩ trong quá trình thực hiện và trong việc chăm sóc mắt hậu phẫu để mắt hồi phục nhanh, không xảy ra biến chứng.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tại Kim Hospital toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to diễn ra trong phòng vô trùng. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không 3
Mô phỏng quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với kỹ thuật mở rộng góc mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ trực tiếp thăm khám xác định tình trạng khách hàng từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với mỗi người. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình, cụ thể.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mắt để đảm bảo an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 3: Xác định tỉ lệ mở rộng mắt

Dựa trên những kết quả thu được, bác sĩ tiến hành đo, vẽ để xác định tỉ lệ mở rộng mắt đồng thời đánh dấu những vị trí cắt rạch.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch mổ đường mở rộng nếp rẻ quạt ở khóe mắt trong rồi mở rộng góc mắt ngoài. Sau đó, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da thừa và điều chỉnh tuyến lệ cho phù hợp với mỗi khách hàng. Vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nhằm hạn chế để lại sẹo.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không 4
Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to diễn ra trong phòng mổ vô trùng đạt chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể ra về và không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn nên chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn để duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.
Những thông tin trên đã phần nào giúp Quỳnh An có lời giải đáp cho thắc mắc: “Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không?”. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt khuyến cáo bất cứ một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng sẽ có sát xuất rủi ro nhất định. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều quan trọng để bạn có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét