Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Đọc bài này để biết thẩm mỹ mắt có an toàn không

Không thể sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, nhiều người đã nhờ cậy thẩm mỹ để giúp mắt mình đẹp hơn vì thế thẩm mỹ mắt ngày càng trở nên phổ biến. Bạn cũng muốn đi thẩm mỹ nhưng lo ngại thẩm mỹ mắt có an toàn không. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải đáp.

Thẩm mỹ mắt là gì?

Thẩm mỹ mắt là những dịch vụ giúp khắc phục những khuyết điểm về mắt bằng cách tạo mí, lấy mỡ mí mắt, mở rộng mắt… giúp mắt trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Hầu hết những dịch vụ thẩm mỹ mắt tiên hiện nay đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc.
Thẩm mỹ mắt không chỉ giúp khắc phục những khuyết điểm về mắt như: mắt không có mí, mắt nhỏ, mắt có bọng mỡ… mà còn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Chính vì vậy, các dịch vụ thẩm mỹ mắt ngày càng được ưa chuộng và nhanh chóng trở thành những trào lưu thẩm mỹ gây sốt ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Đọc bài này để biết thẩm mỹ mắt có an toàn không 1
Thẩm mỹ mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp góp phần thay đổi diện mạo, trở nên xinh đẹp đẹp hơn

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt phổ biến hiện nay

Thẩm mỹ mắt bao gồm nhiều dịch vụ từ đơn giản như tạo mí cho mắt đến phức tạp như lấy mỡ mí mắt, mở rộng mắt… Cùng điểm qua một số dịch vụ thẩm mỹ mắt khá phổ biến, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mí cho mắt mà không cần phẫu thuật. Với sự hỗ trợ của máy bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ khéo léo luồn chỉ tạo liên kết bền vững giữa sụn mi và da mí nhằm hình thành nếp mí mới. Phương pháp này khắc phục khuyết điểm mắt như: một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau…

Cắt mí mắt Hàn Quốc

Đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhằm tạo mí cho mắt bằng cách loại bỏ da chùng và mỡ thừa quanh mắt qua một đường rạch nhỏ trên mí. Phương pháp này mang lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và cải thiện thị lực đáng kể.
Đọc bài này để biết thẩm mỹ mắt có an toàn không 2
Đôi mắt có hồn và thu hút hơn sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc

Đây là phương pháp giúp mắt to tròn hơn cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, đồng thời tạo nếp mí tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như: cắt mí mắt, cắt góc mắt trong, cắt góc mắt ngoài… mang đến cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện.
Ngoài ra, còn có một số dịch vụ thẩm mỹ mắt khác như: cắt góc mắt, lấy mỡ mí mắt…cũng đang dần trở nên phổ biến. Thẩm mỹ mắt không chỉ khắc phục khuyết điểm mắt mà còn giúp mắt đẹp hơn. Vậy thẩm mỹ mắt có an toàn không?

Thẩm mỹ mắt có an toàn không?

Kim Hospital đã chuyển giao và ứng dụng thành công những công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc. Tại đây có hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ mắt nên khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với khuyết điểm mắt của mình.
Đọc bài này để biết thẩm mỹ mắt có an toàn không 3
Thẩm mỹ mắt có an toàn không?
+ Quy trình hiện đại, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương đến các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng thị lực.
+ Khắc phục hiệu quả khuyết điểm của mắt, tạo nếp mí hằn sâu, mang lại đôi mắt cân đối và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.
+ Kỹ thuật an toàn, quy trình đơn giản lại tiến hành sau gây tê, không gây cảm giác đau đớn và không để lại sẹo.
+ Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, giá trị thẩm mỹ lại duy trì dài lâu.
Nếu còn lo ngại về thẩm mỹ mắt có an toàn không hay nhấn mí Hàn Quốc có đau không bạn có thể yên tâm. Bởi các dịch vụ thẩm mỹ ở đây đều được diễn ra ở phòng vô trùng đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện nhằm mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Đọc bài này để biết thẩm mỹ mắt có an toàn không 4
Thẩm mỹ mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp
Thẩm mỹ mắt nếu áp dụng công nghệ hiện đại, thực hiện đúng quy trình và ở nơi đủ điều kiện thì không gây hại hay để lại bất cứ biến chứng gì. Nếu lo ngại thẩm mỹ mắt có an toàn không bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét