Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí giá bao nhiêu?

Đôi mắt sụp mí không chỉ ảnh hưởng đến thị giác mà còn làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Bạn muốn đi nhấn mí để cải thiện tình trạng mắt mình nhưng băn khoăn liệu nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí giá bao nhiêu?

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên sa xuống hơn mức bình thường, sụp mí mắt khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi và già nua. Nguyên nhân gây ra sụp mí mắt là do cơ nâng mi mất khả năng co giãn, do da mí chùng nhão hoặc do túi mỡ tích tụ trên mí mắt nhiều làm sụp mí. Sụp mí chia thành hai nhóm: sụp mí bẩm sinh và sụp mí tự mắc phải (do lão hóa, chấn thương, nhược cơ…).
Vậy nên chữa sụp mí là điều cần thiết để cải thiện thẩm mỹ cũng như sức khỏe của mắt.

Nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mí mắt đồng thời nâng cơ mi giúp hình thành nếp mí mới tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, thực hiện nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí hiệu quả.

Nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí giá bao nhiêu?
Nhấn mí mắt cải thiện hiệu quả tình trạng mắt sụp mí
Tại Kim Hospital quy trình nhấn mí mắt được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế với các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng của khách hàng

Tại Kim Hospital các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mắt của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhất.

Bước 2: Đo vẽ và phác thảo cung mí mới

Dựa vào kết quả đã thu được cùng với kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ hình dáng và kích thước mắt sao cho chính xác và phù hợp với khuôn mặt mỗi khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh vùng mắt và gây tê

Các khách hàng sẽ phải kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện nhấn mí. Sau đó các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mí để đảm bảo an toàn rồi tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí

Bác sĩ bằng cách sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên biệt để bấm tại các điểm trên mí, sau đó dùng chỉ sinh học luồn xuyên qua sụn của mi mắt trên cố định với lớp da mi để tạo nên nếp gấp mí.

Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt không phẫu thuật nên sau khi xong khách hàng có thể về nhà mà không tốn thời gian nghỉ ngơi. Đây là phương pháp thẩm mỹ với nhiều tính ưu việt: không đau, không sưng bầm và không để lại sẹo.
Nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí giá bao nhiêu?
Quy trình nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí tại Kim Hospital

Nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí giá bao nhiêu?

Hiện nay vì cạnh tranh nên nhiều địa chỉ thẩm mỹ cũng đưa ra dịch vụ nhấn mí giá rẻ để thu hút khách hàng nhưng chất lượng không đảm bảo. Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được chuyển giao công nghệ nhấn mí Hàn Quốc và đã ứng dụng thành công.
Bệnh viện Kim hiện áp dụng chi phí nhấn mí 3 mức giá khác nhau với 3 cấp độ, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi khách hàng. Để biết thêm bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây về các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital:
Dịch vụChi phí
Nhấn mí mắt Hàn Quốc cấp độ 19.000.000. VNĐ
Nhấn mí mắt Hàn Quốc cấp độ 212.000.000. VNĐ
Nhấn mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000. VNĐ
Cắt da thừa mí mắt12.000.000 VNĐ
Nhấn mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ15.000.000 VNĐ
Điều trị sụp mí bẩm sinh20.000.000 VNĐ
Những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ phù hợp để thực hiện nhấn mí mắt để cải thiện mắt sụp mí của mình. Để chất lượng thẩm mỹ đạt kết quả tốt nhất phụ thuộc vào việc chọn cơ sở để thực hiện và trình độ bác sĩ của cơ sở đó. Với 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao Hospital tự hào mang đến cho bạn đôi mắt không còn khuyết điểm với vẻ đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét