Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mắt diều hâu khắc phục như thế nào?

Đôi mắt diều hâu luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Bạn muốn thay đổi đôi mắt diều hâu phiền phức thành đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Vậy mắt diều hâu khắc phục như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những tuyệt chiêu “che giấu” và “từ bỏ”  đôi mắt diều hâu.
Từ xưa đến nay đôi mắt diều hâu luôn được xem là một khuyết điểm về thẩm mỹ khiến khuôn mặt mất đi vẻ cân đối và trông dữ tợn hơn. Vậy mắt như thế nào gọi là mắt diều hâu? Mắt diều hâu khắc phục như thế nào?

Mắt diều hâu có nên khắc phục không?

Mắt diều hâu không chỉ làm mất đi vẻ thẩm mỹ của tổng thể gương mặt mà ở góc độ tướng số mắt diều hâu không được đánh giá cao. Trong nhân tướng học quan niệm rằng người sở hữu mắt diều hâu là những người hung dữ, không đáng tin. Đuôi mắt chếch lên sát chân mày tạo ánh nhìn sắc lạnh không thân thiện, điều này tạo  người đối diện cảm giác đề phòng, không thân thiện khi tiếp xúc.
Chính vì những lẽ đó các khổ chủ đã phải khổ sở tìm mọi cách nhằm che giấu đi khuyết điểm của mình. Khắc phục mắt diều hâu là điều tất yếu để thay đổi dáng mắt cũng chính là thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Mắt diều hâu khắc phục như thế nào?

Có rất nhiều cách để khắc phục mắt diều hâu từ giải pháp đơn giản nhất là make up đến sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại phẫu thuật thẩm mỹ.
1. Khắc phục mắt diều hâu bằng make up

Bước 1: Vẽ chân mày

Với mắt diều hâu không nên vẽ chân mày quá xếch hoặc quá ngang thái dương. Kẻ một đường cong nhạt theo chân mày rồi tạo một đường cong ở đuôi.

Bước 2: Đánh phần đuôi mắt

Chỉ nên sử dụng những gam màu trẻ trung, tươi sáng để tán nhẹ phần đuôi mắt. Không dùng những gam màu quá sáng vì sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của mắt hơn, tuy nhiên cũng không nên sử dụng những gam màu tối vì làm cho bạn có vẻ già nua.

Bước 3: Vẽ mắt

Vẽ một đường mắt nước dày ở phía đầu mắt rồi mỏng dần về sau. Không nên kéo đường kẻ đuôi mắt lên cao tạo cảm giác mắt xếch lên làm lộ khuyết điểm mắt.
Mắt diều hâu là dạng mắt hình thành ngay từ khi mới sinh ra nên việc trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời nhằm che giấu những khuyết điểm của mắt chứ không thay đổi hoàn toàn được dáng mắt. Mặt khác việc trang điểm khiến tốn khá nhiều thời gian và không tồn tại được lâu dài. Muốn khắc phục triệt để mắt diều hâu cần phải tìm đến công nghệ hiện đại hơn là phẫu thuật thẩm mỹ.
Mắt diều hâu khắc phục như thế nào?
Make up chỉ giúp che giấu tạm thời khuyết điểm mắt diều hâu
2. Khắc phục mắt diều hâu bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được đánh giá là một trong những xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là giải pháp tối ưu nhất  để giải đáp cho băn khoăn “mắt diều hâu khắc phục như thế nào” của mọi khách hàng khi tìm đến với dịch vụ thẩm mỹ mắt. Phương pháp này giúp mở rộng góc mắt và hạ thấp đuôi mắt nhờ đó mà khắc phục hiệu quả mắt diều hâu. Bác sĩ tiến hành cắt bỏ nếp rẻ quạt ở khóe mắt, mở rộng phần trong và ngoài đuôi mắt, cắt bỏ da thừa và điều chỉnh tuyến lệ cho phù hợp với từng người. Phẫu thuật mắt to thực hiện dưới gây tê nên không gây đau, đường mổ rạch nhỏ nên không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
Mắt diều hâu khắc phục như thế nào?
Quy trình phẫu thuật mắt to tại Kim Hospital giúp khắc phục mắt diều hâu

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Đây là thủ thuật chỉnh sửa mắt diều hâu đơn giản tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua những điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Vì phương pháp này không cần phẫu thuật, không cần bóc tách nên sẽ không gây đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Những thông tin trên sẽ giải đáp được thắc mắc “mắt diều hâu khắc phục như thế nào” của đại đa số chị em phụ nữ. Đôi mắt diều hâu khiến bạn ngại tiếp xúc, luôn tự ti trước đám đông. Hãy đến với Kim Hospital bạn sẽ được sở hữu một đôi mắt bồ câu to tròn, cuốn hút.
Nguồn: http://thammycatmimat.com/mat-dieu-hau-khac-phuc-nhu-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét