Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn?

Mỡ mí mắt không chỉ khiến mắt bạn trở nên sưng húp, kém linh hoạt mà còn làm bạn cảm thấy mất tự tin, luôn phải tìm cách che giấu. Bạn muốn phẫu thuật lấy mỡ mí mắt để giúp đôi mắt tươi trẻ hơn nhưng bạn không biết lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn. Nguyên nhân gây mỡ mí mắt là gì?
Mỡ mí mắt là những hiện tượng bọng mỡ xuất hiện ở mí mắt trên và mí mắt dưới, mỡ mí mắt thường xuất hiện ở những người bước vào độ tuổi trung niên. Nguyên nhân gây nên bọng mỡ mí mắt là:
– Do yếu tố di truyền và bẩm sinh: Mỡ mắt hình thành do các cơ xung quanh mắt giảm độ đàn hồi làm mỡ chảy xuống tích tụ hình thành nên những túi mỡ. Nhưng cũng có vài trường hợp mỡ mí mắt hình thành là do yếu tố di truyền và bẩm sinh, mỡ mắt xuất hiện và phát triển theo thời gian.
 Do tuổi tác: Càng lớn tuổi tốc độ lão hóa da càng nhanh, da khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vùng da quanh mắt giảm dần độ đàn hồi khiến mỡ tích tụ dưới da dồn tới vùng trũng và hình thành mỡ xung quanh mắt.
– Do những vấn đề về sức khỏe: Thiếu ngủ, làm việc căng thẳng hoặc đau ốm cũng là những nguyên nhân gây nên  mỡ mắt.
 Do dị ứng: Dùng không đúng cách một số loại thuốc nhỏ mắt hoặc mỹ phẩm sẽ gây ra dị ứng và tạo mỡ xung quanh vùng da mắt.
 Thói quen không tốt: Ăn uống không đủ chất và thất thường, xem ti vi quá gần, sử dụng điện thoại, laptop nhiều,… cũng là những nguyên nhân gây ra mỡ mí mắt.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt

Để khắc phục tình trạng mỡ mắt có nhiều cách như: dùng trà túi lọc, thìa lạnh, masage,… tuy nhiên những giải pháp này tốn nhiều thời gian không thể loại bỏ được mỡ bên trong. Hiện nay để khắc phục tình trạng này công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc ra đời là “chiếc phao cứu sinh” cho những đôi mắt bọng mỡ.

Lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn?
Đắp dưa chuột chỉ khắc phục tạm thời chứ không loại bỏ được mỡ mí mắt
Bằng những dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật loại bỏ da thừa và mỡ mí mắt đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ. Quy trình lấy mỡ mí mắt với các đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng nên đảm bảo độ an toàn cho khách hàng và không để lại sẹo.

Lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn?
Kết quả sau khi lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital. Lưu ý kết quả phụ thuộc vào thể trạng mỗi người

Lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn?

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc nên trước tiên cơ sở thẩm mỹ đó phải là cơ sở được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được chuyển giao công nghệ lấy mỡ mí mắt từ Hàn Quốc và đã ứng dụng thành công. Đội ngũ bác sĩ với 12 năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đến với Kim Hospital bạn sẽ có câu trả lời cho lo ngại lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “lấy mỡ mí mắt ở đâu an toàn?” của đa số chị em phụ nữ. Hiện nay, nhiều cơ sở làm đẹp vì cạnh tranh nên đều đưa ra dịch vụ lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc nhưng lại không đảm bảo quy trình vì vậy đã xảy ra những sự cố đáng tiếc. Để tránh những điều không may bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nơi làm đẹp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét