Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bấm mí giữ được bao lâu?

Chào bác sĩ, nhìn tổng quan em cũng thuộc tuýp người xinh xắn nhưng có đôi mắt một mí kém duyên. Em muốn thực hiện bấm mí để khắc phục khuyết điểm của mắt nhưng không biết bấm mí giữ được bao lâu? Xin bác sĩ tư vấn. (Sao Mai, Bình Dương)
Bác sĩ trả lời:
Chào Sao Mai!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho dịch vụ tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Vấn đề: “Bấm mí giữ được bao lâu?” cũng là câu hỏi nhận được nhiều nhất khi khách hàng tìm đến với dịch vụ bấm mí. Về thắc mắc: “Bấm mí giữ được bao lâu? của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí là gì?

Bấm mí là phương pháp tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mí để tạo nên nếp mí. Phương pháp này chỉ dựa vào sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần phải phẫu thuật, bóc tách. Bấm mí áp dụng cho những trường hợp: người bấm mí da chưa bị lão hóa, ít da thừa và bọng mỡ, mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau,… bấm mí còn khắc phục được nhược điểm của mắt sụp mí.

Bấm mí như thế nào?

Thực tế bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí không phẫu thuật, cắt rạch mà chỉ dùng máy bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ và được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xem xét tổng quát gương mặt khách hàng rồi xác định tình trạng của mắt. Dựa trên việc phân tích bằng kiến thức y khoa các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cho mỗi khách hàng.

Bước 2: Sát trùng và gây tê

Trước tiên bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem có đủ điều kiện để phẫu thuật hay không. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng quanh vùng mắt và gây tê nhẹ trên vùng mí mắt.

Bước 3: Đo, vẽ hình dáng mắt

Từ những kết quả đã thảo luận trước các bác sĩ sẽ vẽ đường mí sao cho chính xác và phù hợp với khuôn mặt khách hàng.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên qua cơ nâng mi liên tục theo những lỗ đã bấm trước tạo nên chuỗi liên kết chắc chắn để tạo nếp mí.

Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí

Sau bấm mí bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ và có một chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi chăm sóc mắt hợp lý.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Quy trình bấm mí tại Kim Hospital

Bấm mí giữ được bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc kỹ thuật bấm mí mà bạn chọn cũng như cơ sở thực hiện bấm mí. Nếu với kỹ thuật bấm mí thông thường sẽ giữ được 2-3 năm sau đó mắt trở lại bình thường. Nếu bạn chọn bấm mí Hàn Quốc ở Kim Hospital thì vấn đề bấm mí giữ được bao lâu sẽ được giải quyết, bởi phương pháp này giúp mắt hai mí duy trì lâu dài.
+ Đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ không cắt mổ, không bóc tách đồng thời có sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên khoa nên không gây đau, sưng bầm và không để lại sẹo.
+ Kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng và sau phẫu thuật không cần thời gian nghỉ dưỡng.
+ Giữa các điểm bấm có luồn chỉ liên tục nên tạo được nếp mí hằn sâu, tự nhiên và có hiệu quả lâu dài.
Ngoài ra, Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ khiến bạn an tâm, tin tưởng hơn. Mặt khác quy trình bấm mí theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.

Bấm mí giữ được bao lâu?
Bấm mí mắt tạo đôi mắt hai mí lâu dài
Như vậy với những thông tin trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc “Bấm mí giữ được bao lâu?” của mình. Giờ thì bạn có thể yên tâm để làm đẹp cho đôi mắt, tuy nhiên để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên tìm đến những cơ sở đảm bảo chất lượng và có uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét