Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mắt diều hâu phải làm sao

Nếu như đôi mắt hai mí to tròn được xem như là chuẩn mực của mắt đẹp thì mắt diều hâu lại là khuyết điểm trên gương mặt cần phải khắc phục. Vậy mắt diều hâu là mắt như thế nào? Khắc phục mắt diều hâu phải làm sao?
Từ xưa đến nay người sở hữu mắt diều hâu không được đánh giá cao trong nhân tướng học cũng như thẩm mỹ. Vậy mắt diều hâu là mắt như thế nào? Mắt diều hâu phải làm sao? Đây luôn là vấn đề quan tâm của phái đẹp.

Mắt diều hâu là mắt như thế nào?

Mắt diều hâu là mắt có dạng:
– Mắt sâu, có lòng đen.
– Đuôi mắt chếch lên trên phía chân mày, khóe mắt hẹp.
– Mắt tạo cho khuôn mặt nhìn dữ dằn, mất cân đối.
Chính vì những đặc điểm đó mà trong quan niệm về thẩm mỹ cũng như nhân tướng học đôi mắt diều hâu không được đề cao và thường mang lại điềm xấu.

Mắt diều hâu phải làm sao?

Ngày nay với sự tiến bộ của công nghệ làm đẹp bạn có thể lựa chọn cho mình từ những giải pháp đơn giản nhằm che giấu khuyết điểm mắt đến những giải pháp có sự can thiệp của công nghệ hiện đại để thay đổi dáng mắt.

Sử dụng make up để khắc phục nhược điểm mắt diều hâu

Trang điểm là một giải pháp thường được áp dụng, tuy nhiên mắt diều hâu vốn là bẩm sinh nên việc trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời nhằm che giấu khuyết điểm của mắt. Mặt khác việc trang điểm lại tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả lại không tồn tại được lâu dài, không thay đổi được hình dáng của mắt. Chính vì thế nhiều người tìm đến phương pháp hiện đại hơn, hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ.

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ

Trong thời đại hiện nay nhiều người đã nhờ cậy đến phép màu của công nghệ thẩm mỹ với hy vọng có thể thay đổi tướng số, vận mệnh của mình.

 Bấm mí Hàn Quốc

Bước 1: Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn kiểu mí phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Tiến hành xác định nếp mắt mí mới. Phương pháp bấm mí Mini Plasty là một tiểu phẫu gây mê, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nhằm hình thành nếp mí mới.
Bước 3: Chăm sóc sau bấm mí, do không phải làm phẫu thuật nên sau khi thực hiện bấm mí xong bạn có thể về nhà ngay, chăm sóc mắt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
Phương pháp này tiến hành sau gây tê, không có cắt khâu hay rạch da nên không gây đau và không để lại sẹo.
Quy trình bấm mí Hàn Quốc không đau, không sẹo khắc phục mắt diều hâu

Thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp hữu hiệu khắc phục hiệu quả nhược điểm khóe mắt hẹp của mắt diều hâu. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ các nếp rẻ quạt ở góc mắt rồi mở rộng góc mắt trong và ngoài theo tỉ lệ đã thống nhất. Đồng thời thực hiện đường phẫu thuật ngắn để hạ thấp đuôi mắt. Phương pháp này giúp dáng mắt được chỉnh sửa toàn diện mang đến đôi mắt to tròn như ý.

Mắt diều hâu phải làm sao?
Quy trình thẩm mỹ mắt to khắc phục hiệu quả mắt diều hâu tại Kim Hospital
Bài viết trên đây có thể trả lời cho thắc mắc “mắt diều hâu phải làm sao” của đa số khách hàng khi muốn tìm tìm giải pháp khắc phục đôi mắt diều hâu của mình. Hãy đến Kim Hospital để lấy lại được vẻ thanh xuân cho đôi mắt.

1 nhận xét:

  1. Nấm móng là bệnh mãn tính, gây biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng khám ở đâu thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc rất nhiều móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm ướt, tạo điều kiện cho một số vi nấm diễn biến và gây ra bệnh. giai đoạn đầu tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, tương đối khó chịu, móng xuất hiện những vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm cũng như quá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ cũng như thậm chí để lại hầu hết ảnh hưởng bệnh nấm móng tay là gì nguy hiểm nếu như bạn để lâu mà không điều trị nhanh chóng.

    Trả lờiXóa