Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cắt góc mắt là gì?

Đôi mắt là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của mỗi người, vì vậy làm cho đôi mắt đẹp hơn là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp mắt đẹp hơn trong đó có cắt góc mắt. Vậy kỹ thuật cắt góc mắt thực hiện như thế nào?

Cắt góc mắt là gì?

Cắt góc mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xuất xứ từ công nghệ làm đẹp Hàn Quốc. Kỹ thuật này giúp mở rộng góc mắt bằng cách cắt bỏ phần mỡ và da thừa, giúp đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng lẫn chiều dài. Phương pháp này không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của đôi mắt còn giúp mắt cải thiện thị lực.
Những trường hợp áp dụng cắt góc mắt
Hẹp góc mắt trong hoặc hẹp góc mắt ngoài, khuôn mặt bị ngắn theo chiều ngang.
• Khoảng cách hai mắt cách xa nhau.
• Mắt ngắn, nhỏ, mắt xếch ngược.
• Mắt nhỏ hẹp, nhãn cầu lồi, mắt có nếp rẻ quạt che mất một phần khóe mắt.
• Đuôi mắt hướng lên khiến mắt có ánh nhìn dữ dằn hoặc đuôi mắt hướng xuống làm gương mặt có vẻ già nua, buồn bã.
Ngoài việc tạo mắt hai mí, mở rộng góc mắt phương pháp này còn giúp khắc phục được nhược điểm của mắt rẻ quạt.

 Quy trình cắt góc mắt tại Kim Hospital

Kim Hospital là một trong những bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt góc mắt. Tại đây, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật theo một quy trình chuẩn, đảm bảo các thao tác tuân thủ theo trình tự nhất định.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ xem xét tổng quan gương mặt khách hàng, xác định tình trạng của mắt. Từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ cắt khóe mắt và lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp với mỗi khách hàng.

Bước 2: Đo, vẽ và đưa ra chỉ định phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ để xác định chính xác tỉ lệ mở rộng góc mắt. Đánh dấu những điểm cần tiếp xúc sao cho phù hợp với cấu trúc của mắt và hài hòa với gương mặt.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng điều trị. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành cắt góc mắt

Dựa vào những vị trí đã đánh dấu trước đó, các bác sĩ tiến hành mở rộng góc mắt. Đầu tiên, cắt bỏ mỡ và da thừa, kéo dài mí mắt. Sau đó điều chỉnh tuyến lệ phù hợp cho mỗi người. Vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo và không cần băng bó. Tùy mỗi trường hợp hình dáng mắt khác nhau (mắt xếch, đuôi mắt hướng lên hoặc hướng xuống…) mà bác sĩ có những hướng mổ phù hợp.

Cắt góc mắt là gì?
Quy trình cắt góc mắt tại Kim Hospital
Sau phẫu thuật bạn có thể về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Để kết quả làm đẹp tốt nhất bạn nên chú ý chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật tại Kim Hospital

• Đôi mắt to tròn, tự nhiên hài hòa với gương mặt: Sau phẫu thuật những khuyết điểm của mắt được khắc phục hiệu quả mà không ảnh hưởng đến thị lực.
• Đảm bảo độ an toàn, không để lại sẹo: Quá trình phẫu thuật được thực hiện ở phòng mổ vô trùng khép kín nên hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn cũng như xảy ra biến chứng sau phẫu thuật. Vết mổ nhỏ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà mà không cần nhập viện điều trị, nghỉ dưỡng.
Mặt khác tại Kim Hospital phẫu thuật cắt góc mắt do các bác sĩ tay nghề cao với 12 năm kinh nghiệm thực hiện nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

Cắt góc mắt là gì?
Kết quả sau phẫu thuật cắt góc mắt tại Kim Hospital. Lưu ý: kết quả tùy vào thể trạng mỗi người
Phẫu thuật cắt góc mắt sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khuyết điểm của đôi mắt. Tuy nhiên kết quả làm đẹp tốt nhất chỉ khi bạn chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét