Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt của bạn?

Trong các bộ phận tổng quan bên ngoài đôi mắt là quan trọng nhất, bởi đôi mắt không chỉ biểu lộ tâm tư tình cảm con người mà còn cho biết tính cách của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu đôi mắt như ý vì vậy “nhờ cậy” đến dụng cụ bấm mí để khắc phục khuyết điểm là điều tất yếu. Vậy dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt của bạn hay không?

Những dụng cụ bấm mí mắt thông thường

Bạn có thể tạo mắt hai mí bằng những cách thông dụng, dễ thực hiện dưới đây.
Dùng gel kích mí: Gel kích mí giúp tạo được mắt hai mí tự nhiên nhưng không làm mắt to lên được.

Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt của bạn?
Dùng gel kích mí có thể gây kích ứng da
Dùng miếng dán kích mí: Miếng dán kích mí được làm từ silicon giúp làm căng cơ mắt, tạo mắt hai mí to tròn, tự nhiên.
Dùng chỉ tạo mí: Chỉ tạo có tác dụng tạo mắt hai mí nhưng chỉ tồn tại được trong thời gian ngắn và có thể gây ảnh hưởng đến giác mạc nên không quá lạm dụng.
Kẹp tạo mắt hai mí: Là dụng cụ bấm mí xuất xứ từ Nhật Bản, chỉ cần kẹp lên sát mí giữ nguyên 5-10 phút rồi lấy xuống bạn sẽ có ngay đôi mắt hai mí hoàn hảo.

Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt của bạn?
Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đôi mắt
Tạo mắt hai mí bằng make up: Bạn có thể tạo mắt hai mí ngay tại nhà với hộp dụng cụ trang điểm mà bạn có. Bạn nên vẽ mắt mèo hoặc xám khói để tạo cho mắt to tròn cuốn hút hơn.

Giải pháp bấm mí chuyên dụng với công nghệ Hàn Quốc

Bấm mí là dịch vụ thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc, đây là phương pháp tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật, sử dụng chỉ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng Hàn Quốc để tạo nếp mí mới. Kỹ thuật tạo nếp mí với dụng cụ bấm mí chuyên dụng đơn giản, các thao tác trải qua một quy trình chuẩn.
+ Bác sĩ kiểm tra tổng quát gương mặt khách hàng, xác định tình trạng mắt rồi tư vấn phương pháp phù hợp.
+ Để đảm bảo an toàn trước khi bấm mí mí khách hàng sẽ được sát khuẩn quanh mắt rồi gây tê vùng mí mắt.
+ Các bác sĩ tiến hành đo, vẽ cung đường mí và đánh dấu những vị trí sẽ luồn chỉ sao cho chính xác, phù hợp với khách hàng.
+ Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng các bác sĩ sẽ xác định vị trí luồn chỉ, sau đó dùng chỉ sinh học luồn xuyên qua sụn mí mắt và cơ nâng mi rồi cố định vào da mí. Thao tác này nhằm tạo liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi và da mí giúp hình thành nếp mí mới hằn sâu, bền vững. Kết thúc bấm mí bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng. Sau bấm mí một tuần bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không có dấu hiệu thẩm mỹ.

Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt của bạn?
Bấm mí khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của đôi mắt

Dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt hay không?

Có thể nhận thấy rằng dụng cụ bấm mí ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đôi mắt. Dụng cụ bấm mí có chất lượng như thế nào sẽ cho bạn kết quả tương ứng như vậy.

Sử dụng những dụng cụ bấm mí mắt thông thường

+ Chỉ giúp che giấu được phần nào khuyết điểm của mắt.
+ Chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, tốn thời gian để thực hiện, dễ bị phát hiện.
+ Dễ xảy ra kích ứng da và tổn thương mắt nếu không khéo léo trong quá trình sử dụng.

Thẩm mỹ bấm mí mắt với dụng cụ chuyên dụng

+ Giúp thay đổi được dáng mắt, khắc phục được những khuyết điểm của mắt.
+ Với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo các điểm nhấn liên tục, đều nhau nên hình thành đường mí trơn đều, nếp mí hằn sâu. Chỉ một lần bấm mí đã có được đôi mắt hai mí tự nhiên, lâu dài, không còn dấu hiệu của thẩm mỹ.
+ Phương pháp này không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo nên an toàn, bác sĩ chỉ thực hiện trên mí mắt nên không gây xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt, không gây ảnh hưởng thị lực.
Rõ ràng dụng cụ bấm mí mắt có ảnh hưởng đến chất lượng đôi mắt. Ngày nay để khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt thay vì sử dụng những giải pháp thông thường nhiều người đã chọn bấm mí để khắc phục hiệu quả khuyết điểm đôi mắt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét